Chiến lược kinh doanh hiệu quả của nữ hoàng truyền thông Phan Kim Dung

Chuyên mục 'Tâm sự và sẻ chia' bởi thanhcongg, 9 Tháng tám 2018.

  1. Với những chiến lược kinh doanh xuất sắc, Phan Kim Dung – CEO Sen Vàng được giới kinh doanh gọi là “Nữ hoàng truyền thông”. Ở tuổi 35, cô đã có được thành công mà không phải ai cũng làm được.

    Để có được thành công lớn như ngày hôm nay là những khó khăn chồng chất từ ngày nhỏ. Sinh ra trong một gia đình có 8 anh chị em, cuộc sống dường như không có một ngày nào giàu sang. Đỉnh điểm của sự khó khăn chính là lúc bố cô bị bệnh viện trả về vì gia đình không thể lo được viện phí. Chính điều đó là động lực để Dung cố gắng từng ngày, giúp mẹ và các anh chị em của mình có được một cuộc sống sung túc.

    [​IMG]

    Kim Dung đã trải qua rất nhiều công việc làm thêm và sau 8 năm bươn chải, chị đã có một công việc ổn định với mức lương cao tại tập đoàn bất động sản Phú Mỹ Hưng. Tuy nhiên, khi cảm thấy mình đã đủ kinh nghiệm, cộng với việc các mối quan hệ đã được mở rộng khá tốt, Kim Dung tách ra thành lập công ty riêng. Thời điểm mới thành lập, Sen Vàng chỉ có 4 nhân viên. Họ chỉ thực sự phát triển từ khi trúng thầy sự kiện “Người đẹp hoa anh đào”. Từ đấy, Sen Vàng vụt sáng trở thành một trong những cái tên sáng giá nhất trong làng truyền thông.

    Nhờ chiến lược kinh doanh sáng suốt, khéo léo, chị đã mở rộng quy mô công ty. Đồng thời, Kim Dung cũng là giám đốc của nhiều công ty khác như Nắng vàng, Mai vàng, Sen vàng,… với nhiều lĩnh vực khác nhau như làm phim, tư vấn và tổ chức sự kiện,… Xuất hiện trong café khởi nghiệp, Kim Dung đã đưa ra các chiến lược kinh doanh cho các mô hình startup mới. Theo Dung, truyền thông là điều không thể thiếu nhưng nhà lãnh đạo cần phải căn cứ vào điều kiện thực tế của công ty để tránh lãng phí mà không hiệu quả.

    Cô cho rằng ngoài truyền hình thì báo mạng điện tử, báo in, mạng xã hội,…đều là các kênh truyền thông vô cùng hiệu quả.
    Xem thêm: >> http://bit.ly/2M7rrIv